Victoria’s Secret bình chọn các “bộ phận” sao gợi cảm nhất

Trong cuộc bình chọn What Is Sexy? lần thứ 5, hãng đồ lót danh tiếng chọn ra 16 người chiến thắng trong các hạng mục. Taylor Swift có mái tóc đẹp nhất, trong khi Padma Lakshmi là đầu bếp quyến rũ nhất.

Taylor Swift – người có mái tóc đẹp nhất. Ảnh: Wire.                     Carrie Underwood – cặp giò nuột nà nhất. Ảnh: NFL.
Scarlett Johansson – đôi môi gợi cảm nhất. Ảnh: D&G.
Padma Lakshmi – đầu bếp quyến rũ nhất. Cựu người mẫu gốc Ấn là tác giả của nhiều cuốn sách dạy nấu ăn, chủ xị show truyền hình “Top Chef” (Đầu bếp hàng đầu) từng được đề cử giải Emmy. Ảnh: T.C.
Camila Alves – bà mẹ quyến rũ nhất. Trong vòng ba năm, siêu mẫu Brazil liên tiếp sinh hai đứa con, một trai một gái, cho tài tử Matthew McConaughey. Ảnh: Wenn.
Christina Hendricks – bà chủ của những đường cong chết người.
Zoe Saldana – ngôi sao của “Avatar” – có phong cách lôi cuốn nhất. Ảnh: Wire.
Amber Heard – quả bom tóc vàng đang nổi. Lần đầu tiên, danh hiệu “Sexiest Up-&-Coming Bombshell” được các fan trên Facebook bình chọn. Ảnh: Elvis74.
Olivia Wilde – nữ diễn viên hấp dẫn nhất. Ảnh: adssavy.
Ashley Greene – ngôi sao của “Twilight” – có cặp mắt đẹp nhất. Ảnh: Wendy Glez.
Katy Perry – nữ ca sĩ quyến rũ nhất. Ảnh: katyperry.com.
AnnaLynne McCord – cơ thể đẹp nhất trên bãi biển. Ảnh: Splash.
Lindsey Vonn – nữ vận động viên quyến rũ nhất. Lindsey là vận động viên trượt tuyết tốc độ, người phụ nữ Mỹ đầu tiên giành Huy chương vàng bộ môn này tại Thế vận hội mùa đông 2010. Ảnh: SI.
Các diễn viên tham gia “True Blood” – dàn diễn viên quyến rũ nhất. Đây là hạng mục duy nhất dành cho tập thể. “True Blood” có 3 gương mặt nữ lọt vào top này. Ảnh: imdb.

Bình luận về bài viết này