Rooney bị đồng đội tẩy chay

Tuyên bố “ra đi vì MU không còn đáp ứng được tham vọng” của Rooney đã khiến các đồng đội của anh tại Old Trafford nổi giận.

Sau khi HLV Ferguson lên tiếng xác nhận việc Rooney muốn được chia tay Old Trafford và cho biết rất thất vọng về cậu học trò cưng vì đã thiếu tôn trọng đội bóng, R10 lập tức đăng đàn phản pháo cho biết: “Tôi ra đi không phải vì tiền mà là vì đội bóng không còn đáp ứng được tha vọng của tôi”.

Tuyên bố trên không những không nhận được sự cảm thông mà còn khiến đồng đội và các CĐV của MU tỏ ra vô cùng tức giận. Ngày hôm qua một loạt các ngôi sao tại Old Trafford đã lên tiêng chê trách Rooney.

“Nếu một cầu thủ không còn tin tưởng vào các thành viên trong đội thì cậu ta không nên đứng trong đội ngũ đó nữa. Bản thân tôi luôn tin tưởng vào mọi người và biết rằng đội nhà hoàn toàn có thể giành chiến thắng”, hậu vệ Patrice Evra thất vọng về Rooney.

Rooney bị đồng đội tẩy chay

Evra rất bức xúc với tuyên bố của Rooney

“Rooney liên tục lên tiếng nói về những vấn đề của đội bóng cũng như xung quanh nhà Glazers. Điều này hoàn toàn không tốt cho các cầu thủ cũng như cả CLB”, đội trưởng Vidic cho hay.

“Đây thực sự là một cú sốc với chúng tôi bởi chúng tôi yêu Rooney và cũng rất tôn trọng HLV. Dù biết là khó nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trở lại với mạch chiến thắng”, Fletcher nói về quyết định ra đi của Rooney.

Ngày hôm qua HLV Alex Ferguson đã có cuộc gặp với GĐĐH David Gill để bàn bạc xem có nên bán tiền đạo Wayne Rooney hay không. Vị chiến lược gia người Scotland muốn nhanh chóng kết thúc vụ lùm xùm quanh Rooney để CLB sớm đi vào ổn định.

“Tôi đã có cuộc gặp với Gill để đánh giá vấn đề. Chúng tôi không muốn vụ rắc rối này tiếp diễn bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới các cầu thủ cũng như phong độ của đội bóng. Lợi ích của CLB quan trọng hơn tất cả và chúng tôi phải nhanh chóng giải quyết dứt điểm chuyện này”, HLV Ferguson phát biểu trên Guardian.

Bình luận về bài viết này