CLB chỉ có 1, sao thì có nhiều, R10 nhé!

Rooney ra đi? Tốt thôi, MU vẫn là CLB vĩ đại nhất thế giới

Darren Fletcher tin như thế, dù có hay không Rooney.Rooney muốn ra đi bởi cho rằng, Manchester United không thể hiện được tham vọng vô địch. Tuy nhiên, người đồng đội của Wazza tại Old Trafford, Darren Fletcher lại đang thể hiện tham vọng này một cách mãnh liệt. Fletcher tin rằng, Quỷ đỏ vẫn sẽ sống tốt dù không có Rooney.

“Bạn phải chấp nhận ý định của Rooney, bởi đó là một phần của bóng đá hiện đại”, đội trưởng đội tuyển Scotland cho biết.

“Nhưng tất cả chúng ta đều phải ghi nhớ rằng, thế nào là một Manchester United vĩ đại, một đội bóng vĩ đại nhất trên thế giới. Trong quá khứ, có rất nhiều ngôi sao đã rời khỏi Old Trafford nhưng Man Utd vẫn đi lên”.

“Những thất vọng sẽ nhanh chóng qua đi bởi tại Old Trafford, người ta luôn biết cách đương đầu với những khó khăn. Điều cần nhất lúc này chính là tinh thần và sự đoàn kết trong đội bóng. Tôi mong các CĐV nên tin tưởng Man Utd và luôn đứng sau cổ vũ cho đội bóng”.

Tiền vệ 26 tuổi tin rằng, với đội hình hiện tại và đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của Sir Alex, Man Utd đủ sức vươn tới những danh hiệu.

“Tôi tự tin rằng, Man Utd sẽ gặt hái được thêm những danh hiệu với đội hình hiện tại”.

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ, những người tiến bộ qua từng buổi tập. Thêm vào đó là kinh nghiệm của những cầu thủ kỳ cựu, và quan trọng hơn, một HLV tuyệt vời. Tôi đang rất lạc quan về tương lai của Manchester Unitd”.

Kaka + rất nhiều tiền = Rooney
Theo tờ Daily Mail số ra hôm nay, Real Madrid có thể sẽ dùng Kaka cộng thêm rất nhiều tiền để đổi lấy sự phục vụ của Wayne Rooney.

Với tình hình căng thẳng hiện tại, chỉ có phép màu mới khiến Wayne Rooney ở lại M.U. Giám đốc điều hành Jorge Valdano của Real từng tuyên bố không muốn có R10. Nhưng Jose Mourinho thì khác. Người đặc biệt vừa bóng gió lên tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao người Anh.

Tờ Daily Mail khẳng định, một khi Jose Mourinho muốn, Chủ tịch Perez sẽ lôi bằng được Rooney về Bernabeu. Và R10 sẽ là mục tiêu số 1 của Kền kền trắng.

Nguồn tin trên khẳng định, để giành lợi thế trong thương vụ này, M.U sẽ dùng Kaka làm vật trao đổi với Sir Alex. Với sự tỏa sáng của Mesut Ozil, rất khó để ngôi sao người Brazil tìm lại được chỗ đứng trong đội hình của Real Madrid sau khi trở lại chấn thương, bất chấp mới đây Jose Mourinho từng khẳng định Kaka là cầu thủ quan trọng của đội bóng thuộc thủ đô TBN.

Trong khi Real Madrid không mặn mà với Kaka thì M.U hiện rất cần 1 mẫu tiền vệ sáng tạo như thế. Daily Mail nhận định “con mồi” Kaka giúp Real giành được Rooney dễ dàng hơn trước sự cạnh tranh của Man City.

Trong khi đó ở cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, HLV Roberto Mancini đã bóng gió đến khả năng sẽ chiêu mộ Wayne Rooney. Nếu R10 gia nhập Man Xanh, đó không chỉ là cú sốc với CĐV Quỷ đỏ, mà còn là bất ngờ lớn với giới mộ điệu túc cầu thế giới.

Bình luận về bài viết này