Biếm Apple – nghệ thuật câu kéo!

1. Apple công bố sản phẩm.
2. Mọi người phản đối vì sự thiếu hụt tính năng.
3. Steve Jobs giải thích rằng các tính năng đó là “vô dụng” và vì sao mọi người không cần đến chúng.
4. Bán sản phẩm ra thị trường với một đặc điểm đột phá (như màn hình cảm ứng đa điểm).
5. Dù chê bai, người ta vẫn chen chân mua sản phẩm.
6. Năm sau, Apple cho ra đời bản nâng cấp, tích hợp các tính năng mà chính họ từng nói là “vô dụng” rồi tuyên bố rằng sản phẩm “là một bước tiến mang tính cách mạng”.
7. Người hâm mộ lại tiếp tục xếp hàng chờ đón.

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s