iPhone unlock ?$

… được AT & T bán hợp pháp với giá 599$ (?).

iPhone.jpg

Hôm qua, hãng di động Mỹ AT&T tuyên bố bắt đầu từ ngày 26/3 sẽ bán iPhone mở khóa với giá đắt hơn 400 USD so với giá bán ký hợp đồng 2 năm.

Phát ngôn viên Michael Coe của AT&T cho biết, iPhone mở khóa với giá 599 USD-699 USD, tùy thuộc vào dung lượng, sẽ chính thức lên kệ vào thứ 5 tuần tới. Giá bán của iPhone ký hợp đồng 2 năm chỉ từ 199 USD-299 USD.

Từ tháng 7 năm ngoái, thời điểm Apple ra mắt phiên bản iPhone 3G, hãng đã cho biết sẽ bán điện thoại mở khóa tại Mỹ. Một số nước khác cũng sẽ được bán iPhone mở khóa.

Tuy nhiên, chính sách này chỉ dành cho những khách hàng hiện tại của AT&T. Theo đó, nếu người dùng không muốn ký thêm một hợp đồng khác với AT&T thì có thể mua điện thoại iPhone mở khóa.

tin thêm, Apple đã bán được 17 triệu chiếc iPhone .

1.jpg

Hãng Apple đã bán tổng cộng 17 triệu iPhone, gồm cả iPhone phiên bản đầu tiên (2G) và iPhone 3G từ khi xuất xưởng đến nay.

Phát biểu tại buổi ra mắt phiên bản 3.0 của hệ điều hành iPhone, Joswiak – phó chủ tịch phụ trách tiếp thị sản phẩm iPhone và iPod nói hãng này đã bán được 13,7 triệu iPhone trong năm 2008, vượt mục tiêu 10 triệu mà Apple đặt ra trước đó. Tính từ khi xuất xưởng iPhone đến nay, Apple đã bán được 17 triệu chiếc, gồm cả hai dòng iPhone đầu tiên và iPhone 3G.

Nếu tính thêm máy nghe nhạc iPod cảm ứng (iPod Touch), Apple đã bán tổng cộng 30 triệu thiết bị chạy hệ điều hành iPhone.

Ngoài ra, hệ điều hành iPhone của Apple hiện có khoảng 50.000 lập trình viên tham gia viết ứng dụng. Kho ứng dụng cho iPhone gọi là App Store hiện có trên 25.000 ứng dụng với khoảng 800 triệu lượt tải đến nay.

4 responses to “iPhone unlock ?$

  1. Pingback: 2

  2. Pingback: 2

  3. Pingback: 2

  4. Pingback: 2

Bình luận về bài viết này